Điều Trị Tuỷ Răng Người Lớn

Chăm sóc khách hàng

Điều Trị Tuỷ Răng Người Lớn

Điều trị tủy răng là loại bỏ tủy răng. Bột giấy là mô sợi nhỏ ở trung tâm của răng được làm đầy bằng vật liệu răng đặc biệt sau khi răng bị hỏng, bệnh hoặc chết. Liệu pháp điều trị tủy giúp cứu những chiếc răng bị hư hại thay vì khoan chúng xuống. Tủy răng bị nhiễm trùng hoặc chết có thể dẫn đến viêm quanh chóp, hình thành u nang ở đầu chân răng của xương hàm và hình thành áp xe nếu không được điều trị. Áp xe có thể phá hủy cấu trúc xương xung quanh răng, gây đau nhức, thậm chí gây nhiễm trùng máu.

• 500.000đ 1.500.000đ

Răng bị viêm và chết

• Tủy răng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng. Mặc dù bề mặt bên ngoài của răng cứng, khối lượng bên trong bao gồm các mô sống và mô mềm. Những mô sống này đôi khi bị viêm (do sâu răng bên trong, vết nứt trên bề mặt răng) và tủy bắt đầu chết. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ cần lấy tủy răng để ngăn chặn nhiễm trùng, ngăn không cho nó lây lan sang các răng khác và chấm dứt cơn đau.

Ngừng các cơn đau

• Trị liệu tận gốc không làm tăng cơn đau, nhưng giúp kiểm soát và giảm đau. Nếu phát hiện và điều trị sớm, bạn sẽ không cảm thấy đau.

Tủy xương không tự lành

• Nếu bạn bỏ qua điều trị, cơn đau này có thể tự khỏi trong một số trường hợp, nhưng đây không phải là dấu hiệu tốt vì nó cho thấy toàn bộ dây thần kinh ngoại biên đều có mặt. Nhiễm trùng lan dần vào bên trong như than hồng trong lửa.

Tình trạng càng nặng hơn nếu không điều trị tủy kịp thời

• Nếu không được điều trị, vi khuẩn  trong ống tủy sẽ di chuyển đến chân răng và các mô mềm của nướu và hàm. Nó có thể dẫn đến nhiễm trùng toàn thân, dẫn đến các bệnh nghiêm trọng hơn như đột quỵ, bệnh tim, v.v.

Điều trị tủy có thể cứu răng

• Không điều trị tận gốc gây đau nhức, viêm nhiễm và dẫn đến mất răng. Khi răng bị mất có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác như sâu răng ở các răng còn lại, bệnh răng miệng, khớp cắn… và các vấn đề sức khỏe khác.

Hãy liên hệ với Nha Khoa Kim Long để chấm dứt cơn đau nhức cơ bắp của bạn. Đặt lịch khám ngay tại nhakhoakimlong.com

Sản phẩm cùng loại